วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

The Fame:Monster Super Deluxe Collector's Art Book (Limited Edition) / Promo

**ภาพรวม ด้านหน้าและด้านหลัง ไม่ได้ถ่ายข้างในมาเพราะเก็บยาก**

      ตัวนี้เป็น Collector's Art Book รีลิสเมื่อประมาณปี 2010 เป็น Limited Edition คือผลิตออกมาขายทั่วโลกเพียง 10,000 Copies เท่านั้น ด้านหลังจะมี Individually Number กำกับเลขที่ได้ ตั้งแต่ 1-10,000ไว้ทุกเล่ม แต่อันนี้ได้มาแบบ 'Unnumbered' หรือ Promo Copy ไม่มีเลขเป็นแบบที่ไว้ตั้งโชว์ตามร้านและแน่นอนว่าไม่มีขายตามร้าน Walmart , Official Store หรือ Target อย่างแน่นอน (ยัง งง อยู่ว่า edition นี้มันยังทำแบบ Promo อีกหรือ ) Edition นี้ มันมีความ special ตรงที่มันเป็น หนังสือ Lady Gaga ปกเป็น สีเงิน เมทัลลิคแวววาว แล้วห่อด้วยพลาสติคสีแดงอีกชั้นนึง ภายในเล่มก็จะมีของจิปาถะจุกจิกมากมายก่ายกอง แต่หลักๆจะมี

 1.3D Puzzle 2. Hair Lock (ที่เขาเคลมมาว่าเอามาจาก 'วิกผม' สีบลอนด์ของ Gaga จริงๆ o.0!) 3. 3D Glasses (ไว้ใช้ส่องกับตัว Puzzleและใช้ดูภาพบางภาพในหนังสือ) 4.Picture Board (ภาพ Kitty Gaga) 5.Paper Doll ตุ๊กตากระดาษ 6.Fanzines (ฺBooklets เล่มเล็กๆที่แทรกอยู่ในหนังสือเป็น Memo ส่วนตัวของ Gaga :3 ) 7. The Fame:Monster! (ขาดไม่ได้เลยคือ CD จากอัลบั้ม The Fame:Monster ที่ผลิตพิเศษมาในแบบแผ่น "Black Disc" เคลือบสีดำทั้งแผ่นสวยงามมาก) 8. ARTBOOK 


ยืมภาพมาจาก web ถ้าเอาออกมาแยกก็จะได้แบบนี้


จบแล้วด้านในก็มีเท่านี้ บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในของสะสมกาก้าที่แพงและดีที่สุดที่เคยมีมา เพราะได้มาด้วยความยากลำบากในการตามหาและเฝ้ารอ Bid จากบน Ebay เพราะในตอนนั้นมีแค่ไอนี้หล่ะที่ราคาถูกสุด (แบบมีเลขคือมัน $200+++ ไม่ไวมันเกินไป) จนมี Seller คนนึงเสนอขายให้ในราคาที่น่าพอใจเลย ไม่รอช้ารีบซื้อมาไว้ก่อน โดยมารู้ทีหลังว่า Promo Edition พวกนี้ ทำออกมาน้อยมากๆ แค่ไม่น่าจะเกิน 100 copies ด้วยซ้ำ และหายากกว่าตัวทั่วไป ตอนนี้หาอีกกี่ทีต่อกี่ที ก็ไม่มีมาให้เห็นอีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น